12.2.06

næl....

4 störf sem ég hef unnið við:
Hitaveita RVK
Hagkaup
American Style (framleiddi þynkuborgara í massavís;o)
Lindarborg
4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur og aftur...
Shawshank Redemcion
Stand by me
Lord of the rings serían góða
Braveheart
4 staðir sem ég hef búið á
Dvergholt 16
Skál
Vitastígur 9
Hlíðarvegur 54
4 sjónvarpsþættir sem ég elska....
Lost
Desperat houswifes
Nip Tuk (þvíííílík spenna..)
Sex and the City (mí læk-í...)
4 staðir sem ég hef farið í frí til...
Köben
Spain
Holland
London baby
4 vefsíður sem ég skoða daglega....
MBL
http://www.dagursolvi.is/ (flottustu guttar í heimi)
Vísir
og síður kátra krakka sem við þekkjum
4 uppáhaldsmáltíðir
Humar (naaaaaammmmmmmminammmmmm)
góð nautasteik
heimabökuð pizza
Hryggur með öllu (sósu líka;o)
4 staðir sem ég vildi vera á....
New York (is in my dreams)
í góðu partýi með fullt af ótrúleg skemmtilegu og góðu fólki
í rómantískri helgarferð með mínum heittelskaða
í verslunarferð með griljónir í vasanum....
4 sem ég næli í:
Magga (sveitastúlka)
Kolla (enþá meiri sveitastúlka)
Hjördís (rétt fyrir utan borgarmörkin)
Vigdís (í allt öðru landi)



1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahaha, sósu líka já!! Var þetta nokkuð skot á frænku þína sem borðar ekki sósu með hryggnum sínum...hehe;o)

Kiss kiss