6.1.08

Köbenhavn here i come...

í apríl, það er staðfest. Bókaði miðann áðan, fer á fimmtudegi út og kem heim á sunnudegi. GAMAN

Frænkur þarna úti, gjöra svo vel að vera lausar og liðugar fyrir frænkukvöld laugardagdskvöldið 12 apríl!!

En já vildi bara monta mig:D

6 ummæli:

Unknown sagði...

Hrrmmmppffff

Nafnlaus sagði...

Ég verð laus.
Ekki spurning.
Hlakka til að sjá þig....

Venlig Hilsen, Fríða Dóra

Nafnlaus sagði...

Ösp!
Soldið farin að hafa áhyggjur af því að þú sért að klára skammtinn. Veit ekki nr. hvað þessi ferð er og það bara á minni óléttu. Værir þú til í að fara að slaka á svo ég komist einhverntímann með líka???
Ég verð laus og liðug með haustinu...

Nafnlaus sagði...

Ég aftur.
Virðist ekki geta sett kennileiti mitt á neinar færslur. En til að koma með hint um hver ég er þá getum við notað næstu versló á pallinum til að plana eina slíka ferð

Nafnlaus sagði...

hehe, já ekki spurning. En vil minna þig á að þú hafðir þitt tækifæri!! NY´síðasta sumar! Þú keyptir þér frékar truntu

Nafnlaus sagði...

maður fer ekki í sex and the city ferð til NY með kallana með sér er það!!!!!