12.5.08

er að elska þetta lag



Var á árshátíð Ísafoldarprenntsmiðju, svaka stuð. Snillingurinn Lísa gerði þetta við mig





Verst er að nú er ekki séns að ég máli mig aftur sjálf! Lísa ég verð fastagestur hjá þér!! Hahaha


og ekki má gleyma þessum elskum! WE ARE THE CHAMPIONS MY FRIENDS.... og svo er það meistaradeildin þann 21, rassskella þetta ógeð...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hrikalega flott og sæt.
Veit þetta með að láta
aðra mála sig. Manni finnst
maður aldrei eins fínn eftir það,
þegar maður gerir þetta sjálfur.

Knúz frá DK,
Fríða frænka

Nafnlaus sagði...

Mér finnst Lísa vera lunkin og þú sæt. Fjandi fín bara.
Og svo hitting fljótlega. þarf ekkert make up í það..

Unknown sagði...

Fyndin vísa eftir hana Fríðu frænku þína...Nettur Haiku stíll á þessu.
Áróru finnst Didier Drogba vera ljóti kallinn. Svo þið eruð á sömu blaðsíðu.

Nafnlaus sagði...

Ji, hvað ég er sammála þér:

1. Hryllilega grípandi lag. (Kannski fyrsti sumarsmellurinn?)
2. Já, þú er mega babe
3. Auðvitað rústum "við" þessu !!