4.11.08

FACEinHOLE


Create your own FACEinHOLE

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þú hefur of mikinn tíma aflögu Ösp.

Kolla

Nafnlaus sagði...

ussussusss Kolla!!!
Ekki letja hana! Verum þakklátar fyrir hverja hreyfingu hérna inni!!!
Hildur

Nafnlaus sagði...

já auðvitað. fyrirgefðu. vitleysa þetta er í mér. Ösp haltu þessu áfram, vel gert hjá þér.
kolla

Nafnlaus sagði...

Ætli ég hafi móðgað bloggarann svona svakalega með mjög svo tillitslausri og óútpældri athugasemd að hún er að stræka á okkur? Og ef svo er biðst ég náðarsamlegrar afsökunar og algers forláts og asnaskap mínum og lofa að í framtíðinni muni ekkert nema lofsvert hól rata hingað inn, fyrir mína parta þ.e.
Kolla

Nafnlaus sagði...

Elskan mín ekki þessa óþolinmæði. Það er ekki von á nýju bloggi fyrr en í desember í fyrsta lagi!
En ég hef orðið vör við þessa bloggleti hjá öðrum og held að vandinn liggi í því að þær eru að fá útrás á feisbúkk!!! Sem nær náttúrulega engri átt!

Hildur

Nafnlaus sagði...

Ég bíð þá bara spök eftir jólakveðjunni. Ekki get ég fyrir nokkra muni reynt að halda í við fólkið á fésinu enda með eindæmum mikið kraðak.
Miklu betra að vera í fámenninu hér með þér Hildur og svo Öspinni sárasjaldan!!!
kolla

Nafnlaus sagði...

Já það er gaman hjá okkur þegar hún kíkir við...
Hildur