30.10.07

nýji uppáhaldsþátturinn minn!

Californication

Frank Moody is a sexy mother fucker


5 ummæli:

grojbalav sagði...

þetta er snilld.

Nafnlaus sagði...

Hrifin af þessum þáttum. Það er samt pæling í vinnunni hjá Steina með að ráða ritara og eftir að hafa horft á síðustu tvo þætti þá ætla ég að vera með í ráðum þar....

Nafnlaus sagði...

haha einmitt, þessi ritari er reyndar að fara óstjórnlega í taugarnar á mér, ef eitthvað skemmir þessa þætti þá er það hún (leikkonan) og eitt, í hverju hefur fyrrverandi eiginkonan hans leikið og dóttir Bill, í einhverjum þáttum þégar hún var barn?....

grojbalav sagði...

Ég sá einhverja Hillary Duff mynd á bíórásinni um daginn (erfitt að segja frá *hóst*) en þar var þetta gerpi sem leikur dóttur Bill. Konan hans Moody´s leikur í the Company á skjá einum....

Líklega horfi ég of mikið á sjónvarp.

Nafnlaus sagði...

Hvernig væri að fá hann í borgarstjórn? Það væri sex í því...