26.10.07

YESSSS!

er búin að fá pössun þann 18 nóvember og er að fara á jammið!!

já ég veit, I'm sad

Já einmitt fór í bíó í gær á myndina stardust. Bara fínasta skemmtun og ekki spillti félagsskapurinn fyrir!!!

hér eru myndir af félagsskapnum:





Ekki slæmur!!

og hér er mynd af einum hottie fyrir helgina:










HAHAHAHAHAHAHAHAHA Djók!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!shit steik, en Brynjar er að fíla þennan:


Góða helgi!!

já fínt, já sæll....

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það er ekki nóg með að þú byrjir færsluna eins og 18 ára (sem hræddi mig ögn) heldur ferð lengra með grínið og kemur með mynd af þessu þessu þessu. Ég á bara ekki orð yfir þetta og kalla hann því þetta.
En þegar ég svo sá að þér var hlátur í huga andaði ég léttar og segi því HJÚKK.
Þú verður nú líka að fá pössun fyrir þann 18. því ég þarf á upplyftingu að halda, nauðsynlega sko.

Unknown sagði...

OMG Hann er bara vá! ég var bara sjiiit þegar ég sáessa mynd! Ætla að skipta út desktopmyndinni af Gillz á stundinni!!
Skemmtilegur linkur á kvikmyndina... Og sá að þú ert að stela myndum frá Eskimo síðunni! Má það?