8.11.07

brjálað að gera í jamminu

jesús ég veit ekki í hvora löppina ég á að stíga...


lau 9 nóv: Mugison

lau 17 nóv: jamm og út að borða og meira jamm (engin börn í húsinu;)

lau 24 nóv: jólahlaðborð með 'Isafoldarprenntsmiðju

lau 1 des: jólamatur með Lindarborg...

Hvernig fer ég að??

SK'AL!!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Held þú ættir nú aðeins að endurskoða forgangsröðina hjá þér og foreldrahlutverkið.......


NEI DJÓK

þetta er æði og hvernig ferðu að?? SKEMMTU ÞÉR ÓGEÐSLEGA VEL.. hjá mér og svo barnlausa danmerkurferðin 29now-4des svo einmitt vinnan mín og vinnan Guðmundar helgarnar tvær þar á eftir...VIÐ EIGUM ÞETTA SKILIÐ það eru svo löng þurrkatímabilin á milli. Maður má nú ekki alveg bíða eftir köngulóarvefjunum sem festa mann við sófasettið!!

Nafnlaus sagði...

Félagsvist hjá mér næstu helgi, helgin þar á eftir er fjárball í Skúlagarði, síðasta helgin í nóv er plönuð líka þar sem rauði krossinn í Öxarfirði heldur árlega hlutaveltu og svo matarkvöld Kvenfélagsins fyrstu helgina í des svo þú ert engan vegin ein um allt djamm...

En góða skemmtun á þínum djömmum og drekktu nú slatta fyrir mig, þá verður þú líka minna þunn!

Nafnlaus sagði...

haha guð hvað þín daskrá er spennandi! Er að spá í að gerast sveitungi þinn!!!

og Hjördís við skulum ekki ræða þessa blessuðu ferð þína, heppna tí&%&...haha