4.9.06

ferðalangar part 1







7 ummæli:

grojbalav sagði...

Ohh maður grætur bara af öfund yfir þessum myndum. Ég veeeerð greinilega að fara til london fljótlega:)

Nafnlaus sagði...

Hver ert þú??? Hvar er Kolla? Veit hún af þessu??

Nei annars er ég líka abbó. Langar í húsmæðraorlof og H&M
Velkomin aftur Ösp mín!
Sjáumst á laugardaginn!

Nafnlaus sagði...

Bæ ðe vei, flottir strákar í Blaðinu í dag!!
H

Nafnlaus sagði...

Neibb Hildur vissi hreinlega ekki af þessu, ég er alltaf að grúska í gömlum færslum sökum sveitnets og svívirðu Símans

Hreint ekki abbó, sé það á myndunum að þessi ferð hefur verið dauiðnn og ekkert annað. Hvað segist NY næst og ég með :o)

tvíburamamman um lífið og tilveruna sagði...

NY er planið og allir velkomnir:D

já dáldið fyndið að eiga börn á forsíðu blaðs, og ekki var hún lítil

Hildur bara farin að láta sig dreyma um að fara að heiman í húsmæðraorlof, hvað er að gerast!!!
hahaha

Nafnlaus sagði...

Ég sagði aldrei LANGT húsmæðraorlof!!! En í réttum félagsskap gæti ein helgi verið bærileg í fagurri evrópskri stórborg, er að hugsa um Köben, nægir mér reyndar að komast í H&M og út að borða, svo heim...
Orlofsþráin verður reyndar yfirleitt sterkari þegar ormurinn er búinn að vera með svefngalsa í 2 klukkutíma og karlinn í golfi og heldur svo að ég sé í stuði þegar hann lætur sjá sig upp úr tíu.
Ekkert bitur samt...

tvíburamamman um lífið og tilveruna sagði...

hahahahaha, úff þessi svefngalsatími getur sko allgjörlega sent mann í draumaferð langt langt í burtu...eða bara til Köben í H&M....

'Eg elska H&M