11.4.06

þetta er snilld.....

Veldu mánuðinn sem þú fæddist
-Janúar- Ég drap
Febrúar- Ég sló
Mars- Ég svaf hjá
Apríl- Ég horfði á
Maí- Ég fróaði mér með
Júní- Ég slefaði á
Julí-Ég hló að
Ágúst- Ég stakk
September- Ég skaut
Október- Ég naut ásta með
Nóvember- Ég handtók
Desember-Ég kúkaði á
Veldu núna afmælisdaginn þinn-
1. Hóru
2. Kærasta/una þína
3. Konu með HIV
4. Kynæsandi Dverg
5. Jólasvein
6. Playboykanínu
7. Giftri móðir
8. Kennara
9. Mömmu þína
10. Páskahérann
11. Köttinn
12. Djöflinum
13. Asískum skiptinema
14. Jónsa í svörtum fötum
15. Grjót
16. Hund
17. Klámstjörnu
18. Þvagprufu
19. Pung
20. Húsið þitt
21. Svín
22. Lampa
23. Kúk
24. Davíð Oddson
25. 50 cent
26. Kynskipting
27. Yddara
28. Birgittu Haukdal
29. Bjór
30. Tappatogara
31. Stólpípu
Veldu Þriðja stafinn í föðurnafninu þínu -
A- Af því að ég elska súkkulaði
B- Af því að mér leiddist
C- Af því að buxurnar mínar voru of þröngar
D- Af því að þarf alltaf að prumpa
E- Af því að hjartað mitt er tveim nr of lítið
F- Af því að ég fékk engar gjafir um jólin
G- Af því mér finnst egg góð
H- Af því að ég er á sýru
I- Af því ég misteig mig
J- Af því ég er með vörtu
K- Af því mér líkar Cheer
L- Af því að ég var skökk/skakkur
M- Af því ég var full/ur
N- Af því að mamma sagði mér að gera það
O- Af því ég er hýr
P- Af því ér er einmanna
Q- Af því mamma og pabbi eru alltaf að rífast
R- Af því að ég er gröð/graður
S- Af því mig langar að deyja
T- Af því ég hata skóla
U- Af því ég þarf að fróa mér
V- Af því að ég elska náttfata party
W- Af því að það róar mig
X- Af því að ég elska marmelaði
Y- Af því að ég elska prump
Ö- Af því ég er að safna rassahárum
setjiði svo ykkar niðurstöðu í comments!
'Eg hló af því að tappatogara af því að mamma sagði mér að gera það....

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég horfði á Birgittu Haukdal af því að mamma sagði mér að gera það frekar leiðinleg mamma þykir mér :o)

tvíburamamman um lífið og tilveruna sagði...

hehe, sammála

Nafnlaus sagði...

Ég kúkaði á kennara af því ég er að safna rasshárum :)

Ég vona allaveganna þá að engin af mínum hafi fylgt lullanum á kennarann, ég ætlaði ekkert að gefa af mínum hárum!!

Nafnlaus sagði...

Nei sorry, ég gerði það af því mér leiddist...jæja það var þá betra þar sem þá er mér alveg sama þótt mín hafi farið

Nafnlaus sagði...

Ég kúkaði á köttinn af því mér finnst egg góð...!
Jasso!

Nafnlaus sagði...

Ég horfi á pung af því að ég elska prump!

tvíburamamman um lífið og tilveruna sagði...

Hahahahahaha......

Nafnlaus sagði...

Ég fróa mér með húsið þitt, útaf því ég þarf alltaf að prumpa....hahaha, þetta er bara fyndið!!

Nafnlaus sagði...

Kominn tími á færslu?

tvíburamamman um lífið og tilveruna sagði...

hmmmmm já ætli það ekki, eftir smá.......