14.8.06

það er fátt betra...

en að vera saddur og sæll eftir grill og hvítvín í glasi...mmmmm
og börnin komin í rúmið...

Rosalega er skrítið að sjá þáttinn extream makeover house adission,
ótrúlegt hvernig húsin þarna eru byggð, þetta eru nánast pappahús, þarna eru heilu "pappa"húsin rifin niður´og nýtt byggt á viku, allgjörlega allt tilbúið...

en ég er svo mikill sökker fyrir svona realety tv að ég fæ alltaf tár í hvarma þegar ég sé aumingjas fólkið fá nýja flotta húsið sitt...

eða kannski er ég að drekka of mikið hvítvín...

skál...

Þoli samt ekki Ty með sitt leiðinlega gjallarhorn...úff

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

fæ ekki tár en risa hroll yfir viðbjóðnum honum Ty, það hegðar sér enginn svona...

tvíburamamman um lífið og tilveruna sagði...

hahahahahaha...held að tárin séu tengd hvítvínsþambi...
best að hætta því, allavega á mánudagskvöldum;)

Nafnlaus sagði...

Ohh ég grenjaði úr mér augun þegar feita amman fékk nýtt eftir flóðin. Ég var barasta með ekka...
Ty er samt til að draga úr táraflaumnum, og þessar hrikalega væmnu skonsur sem með eru í för Úff bara

-Valrass

Nafnlaus sagði...

þess vegna fæ ég ekki hroll, við kláruðum hvítvínið....