17.8.06

Kæru íslendingar...

nær og fjær, hvar sem þið eruð í heiminum, nú er komin tími til að sameinast...

og koma honum Magna OKKAR upp úr B3

Jesús hvað mér leið illa í gær, þegar þættirnir byrjuðu sat ég með aumingjahroll og gæsahúð á háu stigi þegar hann Magni saung I cant get no...

En með hverjum þættinum verð ég meira og meira spennt og er bara farin að, segi nú ekki elska hann, en næstum því Magna.

Og úr bottom 3 skal honum haldið...

KOMA SVO, vakna bara einhvertíma um nóttina, bara að vera með fartölvuna við sængina þeir sem eru svefnburkur, og kjósa svo vilt á rockstar.msn.com...

reyndar fannst mér Supernova lagið sem var frumflutt í síðasta þætti frekar mikið hallærislegt....

en það er önnur saga...

kjósa, kjósa, kjósa

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Við hér í sveitinni höfum engan tíma fyrir svona gaul því við erum að hreinsa úr hlöðunni svo rollurnar mínar ásamt nokkrum landnámspúddum komist þar inn fyrir veturinn :o)
Íslendingurinn í mér segir samt GO Magni Go Magni (nenni bara ekki að vakna, sorry)