5.10.05

A.N.T.M

'Eg elska raunveruleika sjónvarp. Já svona er lífið og ég er sjónvarpsjúk! 'Eg elska Rob úr survivor sem núna hleypur um heiminn í the amacing race, vona að hann og Amber vinni. Það yrði svolítið fyndið. Auðvitað HATA hin liðin þau. Enda eiga þau feita miljón í banka eftir Survivor. Uppáhaldið mitt er samt America´s next top model. Eða A.N.T.M eins og ég kýs að kalla það:o) Snilldin ein. Allar píurnar í bich fight og svo kemur guðinn þeirra hún Tyra og segir þeim að vera feers, koma svo vera svolítið atitjút, og best er þegar hún sínir þeim hvernig á að vinna með myndavélina. Work it girls, work it! Eða þegar hún er að lesa upp nöfnin í endan, ó mæ god DRAMA. Og allar gellurnar skjálfa á beinunum, I love it. Og svo er bara svo skemmtileg að sjá myndatökurnar, það er hin mesta skemmtun. Og í þættinum var meira að segja ein gerð að íslendingi, how cool is that!!!!!!!!

Er nú samt hrædd um að íslenski Bachelorinn eigi eftir að floppa, ætla samt að fylgjast með, sérstaklega þar sem Hekla Daða fer að gráta, verð að sjá það! Hversu mikið ætli þetta fari fyrir brjóstið á Ragnheiði Ríkarðs?? Vonandi allsvakalega......
Svo stal hún líka hjólinu mínu í gamla daga, þannig að ég á eftir að skemmta mér konunglega yfir fögrum tárum hennar......woooohaaaaa woooohahahah hahahahahahahah

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hi Glad I found you great blog! If you are interested, go see my find a loan related site. Nothing special but you may still find something of interest.

Nafnlaus sagði...

Ösp!!!!
Þú veeerður, veeeerður veeerður að taka upp þessa íslensku batsjelor þætti, allavega fram að því þegar Hekla gýs, Ösp þú verður. Hvers á ég að gjalda fyrir að búa hér á mörkum hins óbyggilega. Við verðum að átta okkur á því að RUV sýnir ekkert raunverulegt....

tvíburamamman um lífið og tilveruna sagði...

þetta verður allt skrásett á kasettu fyrir sveitakonuna, hún má ekki missa af þessu!

Nafnlaus sagði...

Hjúkk it. Sá auglýsingu á RUV (já já það er verið að núa manni um nasir, strá salti í sárin) frá þessum þætti og ég fór gjörsamlega á límingunum, þetta verð ég að sjá...

Nafnlaus sagði...

Já já og veistu hverju ég gleymdi, aðal fréttinni!!!! Ég er að koma Ösp ég er að koma til þín. Bruna suður fös. 28. okt :o) já já allt að gerast og ég meira að segja verð í RÚMA viku, það er það sem ég sagði allt að gerast.

Jú og takk auðvitað fyrir að dokjumentera eldfjallið grenjandi

Nafnlaus sagði...

heheheh Skvísí pæ.... auðvitað þá missti ég af sjóinu. Hvað annað! svo myndbandið á eftir að verða vel þegið... kveðja úr annarri sveit ;) Maggan

Nafnlaus sagði...

Fyrir tískudrottninguna sjálfa.... þú verður nú líka að geta skoðað tískuheiminn á netinu elskan mín!
http://www.glennferon.com/portfolio1/
Get ekki gert þetta öðruvísi ... þú verður bara að copy og paste...
Luv Maggan